Nam Ròm




Hình xưa VNCH
Tin tức đó đây
Sách xưa thời VNCH
Hình vui Ảnh đẹp
Thơ vui, chuyện tiếu , mẹo vặt linh tinh ...

Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Dânlàmbáo méc thằng Hưởng trùm mật vụ côn an hạ cánh 'về vườn'

Bố già Nguyễn Văn Hưởng 'về vườn'






Bảng Đỏ (Danlambao) - Bố già Nguyễn Văn Hưởng, một nhân vật đầy quyền lực trong bộ CA vừa chính thức bị cho nghỉ hưu theo quyết định số 360 của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Ông Hưởng từng là thượng tướng, thứ trưởng bộ công an, có mối quan hệ đặc biệt gần gũi với TT Nguyễn Tấn Dũng trong vai trò 'Phái viên Tư vấn cho Thủ tướng Chính phủ về An ninh và tôn giáo'.



Quyết định cho tướng Hưởng 'về vườn' được ký vào hôm 27/2/2013, chính thức có hiệu lực vào ngày 1/3/2013. Quyết định như trên là việc làm bắt buộc đối với TT Nguyễn Tấn Dũng để thỏa hiệp, sau hàng loạt màn đấu đá chính trị và triệt hạ lẫn nhau trong hàng ngũ chóp bu đảng cộng sản.



Quyết định nghỉ hưu cũng đã được phổ biến trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ, trong đó ghi rõ  "Căn cứ quyết định của Bộ chính trị số 690-QĐNS/TW  vào ngày 31 tháng 1 năm 2013".



Bố già Nguyễn Văn Hưởng bị coi là một tên trùm mật vụ cực kỳ ác ôn đối với những người bảo vệ nhân quyền và giới đối lập tại Việt Nam. Khi còn tại chức, tướng Hưởng là kẻ đứng đằng sau hàng loạt các đợt đàn áp khốc liệt đối với những người bất đồng chính kiến. Điển hình là vụ đàn áp Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất, đàn áp giáo dân Thái Hà, Đồng Chiêm; bỏ tù Linh mục Nguyễn Văn Lý, anh Trần Huỳnh Duy Thức, LS Lê Công Định, Nguyễn Tiến Trung, Blogger Điếu Cày...



Gần đây nhất, theo tiết lộ của nhà báo Huy Đức, tướng Hưởng cũng là tác giả của thông báo vu cáo người biểu tình yêu nước là "gây rối Thủ đô", là có "các thế lực chống đối trong và ngoài nước". Theo Huy Đức, thông báo này đã được tướng Hưởng đưa đến nhà TT Nguyễn Tấn Dũng duyệt trước, mở màn cho cuộc đàn áp thô bạo những người biểu tình yêu nước vào cuối năm 2011. 




Trước đó, dù đã đến tuổi về hưu, nhưng bố già Hưởng vẫn được TT Nguyễn Tấn Dũng đưa về giữ vai trò 'Phái viên tư vấn Thủ tướng'. Với vị trí này, TT Nguyễn Tấn Dũng đã dùng bố già Hưởng để triệt hạ các đối thủ chính trị. Vụ bắt cóc nhân viên của đại biểu quốc hội Đặng Thành Tâm và bà Đặng Thị Hoàng Yến là một ví dụ. 



Từ cuối năm 2012, quyền lực của Nguyễn Văn Hưởng ngày càng bị giới hạn. Các phe phái tung ra hàng loạt những đòn triệt hạ nhằm vào tay chân thân tín của TT Dũng và bố già Hưởng, khiến nhóm lợi ích sân sau của TT Nguyễn Tấn Dũng tan tác.    



'Di sản' do bố già Nguyễn Văn Hưởng để lại sau khi về vườn là một bộ máy an ninh, mật vụ với những quyền lực vô biên, cùng những thế lực ngầm khuynh đảo hệ thống chính trị...



Là một tay cáo già lão luyện, suốt nhiều năm tháng ở đỉnh cao quyền lực, có thể ông Hưởng còn lắm thủ đoạn để mang ra mặc cả với các 'đồng chí' của ông, bảo đảm một chuyến 'hạ cánh an toàn' cho bản thân và gia đình. Tuy nhiên, xin nhắc cho ông Hưởng nhớ rằng, cái chế độ mà ông đã góp phần tạo nên đang có nguy cơ sớm xụp đổ. Khi ấy, chính nhân dân sẽ mang ra xét xử ông vì những việc làm ác ôn trong quá khứ, đặc biệt là các cuộc trấn áp thảm khốc đối với những người bảo vệ nhân quyền tại VN. Ngày ấy đang đến rất gần, khi đó liệu thủ đoạn của một tay cáo già có thể giúp ông 'hạ cánh an toàn' một lần nữa hay không?










________________________________
levantam a day ago

nghĩ hưu nhưng lại làm việc tại nhà cho lồng chí X như cố vấn tham mưu để tránh các thế lực khác theo dõi. còn cái khác là hắn có thể chuồn dễ dàng vì không còn là nhân vật để mọi ngưòi quan tâm
 
 
DAN HANOI a day ago

CHUẨN BỊ HỒ SƠ - INTERPOL - CHO “THẰNG HƯỞNG”
Đồng bào nhân dân (nhất là ở Hà Nội) chúng ta hãy tích cực tìm kím mọi thông tin về nhân thân lý lịch gia đình gia đình bạn bè, trong và ngoài nước của thằng “HƯỞNG - CHÓ MÁ” này – lên danh sách các “tội ác” và “tham nhũng” nhiều chi tiết (có thêm hình ảnh) càng tốt của nó chuẩn bị cho một ngày phiên dịch sang tiếng Anh, chuyển đến tận tay INTERPOL Quốc tế truy nã nó – Chắc chắn nó và gia đình sẽ chạy ra nước ngoài, vì nó “hút máu” nhân dân nhiều lắm gửi các ngân hàng nước ngoài – Ngày mai đây. Phải truy tầm nó bằng mọi cách, lôi đầu nó về VN đứng trước tòa án nhân dân cho dù nó có trốn ở cùng trời cuối đất nào – Hiện tại nếu ai có “khã năng” thì cố gắng mua sắm vài quả “na sắt” chọn thời cơ tặng cho nó hay cha, mẹ, con, cái, nó ngoài đường, ngoài chợ hay nơi nào thích hợp. Tặng cho gia đình nó vài trái “na sắt” là tốt nhất, ao toàn nhất – Can đảm lên, đồng bào ơi.
 
Dai ta quan doi NDVN nguoiduatin 19 hours ago

Theo nhiều anh em bên công an nói chuyện, Nguyễn Văn Hưởng là tên bảo kê cho mụ Hồng Beo. Hưởng tham lam, độc ác, nhận hối lộ rất nhiều, là trùm môi giới mua ghế ở cấp cao. Là tay bảo thủ, hung bạo, chỉ thích bắt bớ, chém giết. Tôi là đại tá quân đội ở một tỉnh, nghe một ông bạn học cũ, nay là trung tá công an nói rằng " Chính ông và bạn bè sẽ cho tay Hưởng này cụt chân, khi về hưu". Tất nhiên, ông công an này chỉ vì chuyện cá nhân nào đó. Chứng tỏ, tay Hưởng này không những bị dân ghét ( tất nhiên rồi) mà còn bị đồng nghiệp muốn trừ khử. Chứng tỏ hắn ta chẳng tốt lành gì với anh em đồng nghiệp, đồng chí ( khoan hãy nói chuyện "phản động", là chuyện ở lĩnh vực khác)!
 
Hung Le nguoiduatin 14 hours ago

@nguoiduatin
Tên cáo già này - Nguyễn văn Hưởng - có tính cuồng sát, dùng tất cả mọi thủ đoạn tàn độc để giết người từ thuốc độc, vũ khí, tai nạn giao thông cho đến chất phóng xạ. Chẳng những nợ máu với những người hoạt động cho Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền, hắn còn thanh trừng ngay cả trong nội bộ đảng theo lệnh của những tên chủ đã đi qua trong sự nghiệp CA, AN tàn bạo của hắn cho nên hắn biết chuyện gì sẽ xảy đến khi hắn về vườn. Nhân tình già của hắn chính là mụ chủ trang blog Beo, vừa viết bài đả kích nhà báo Nguyễn Đắc Kiên sau khi Anh Kiên có bài chất vấn TBT NP Trọng, lời lẽ của ả miệt thị NĐK không thể chấp nhận được. Nguyễn văn Hưởng sẽ phải đền tội, đó là điều đương nhiên nhưng cũng khó đến gần hắn được. Một tay đồ tể lẽ dĩ nhiên là hắn sẽ cảnh giác cao độ. Rất có thể hắn sẽ sang Nam Phi Châu, hóa trang thợ săn, sẽ khó tìm ra hắn. Tuy nhiên, ngày nào nghe hắn đền tội, những sanh linh đã từng bị hắn hãm hại oan ức mới có thể đi đầu thai được!
Hắn đã từng tự xưng là Alain Delon VN nhưng tội ác của hắn còn tàn bạo hơn cả James 'Whitey' Bulger của Boston, Massachusetts, USA.
Tuy nhiên chừng nào Ông Bạn "XỬ LÝ" hắn, nhớ tung tin lên DLB cho bà con mình biết. Chúc Ông Bạn may mắn!

 
Người Dân 9 hours ago

Thượng tướng công an Nguyễn Văn Hưởng vừa bị kỹ sư kinh tế Lê Anh Hùng hạ đo ván, tướng Hưởng là kẻ bày mưu kế bắt Lê Anh Hùng vào trại tâm thần, khiến sự việc hiếp dâm gái vị thành niên của Thủ Tướng Dũng bung bét ra thêm, cho tên tướng chó săn nầy về hưu, tức là án tử hình với hắn ta.
 
 
 
 
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm vào dưới avata "Tham gia trang web này " để có thể biết bài mới của Ròm